ಸಂಗಂ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಪ್ರಮುಖ ಕೃತಿಗಳು

   ತಮಿಳು ಸಾಹಿತ್ಯ ಬಹಳ ಪ್ರಾಚೀನವಾದುದು. ಇದು ಮೂರು ಸಂಘಗಳ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯಿತೆಂಬ ಐತಿಹ್ಯವಿದೆ. ಈ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಗಂ ಸಾಹಿತ್ಯ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಸಹಜ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಕಾಲವೆಂದು ವಿದ್ವಾಂಸರು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತಮಿಳು ನೆಲದ ಇತಿಹಾಸಾರಂಭ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಗಂ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಉಗಮವಾಯಿತು ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಪೋಷಿಸಿದವರು ಆದಿ ಚೇರ, ಚೋಳ ಮತ್ತು ಪಾಂಡ್ಯರು. ಆ ಕಾಲದ ಕವಿಗಳು ಅಕಂ (ಪ್ರಣಯ) ಮತ್ತು ಪುರಂ(ವೀರ) ಎಂಬ ಎರಡು ಪ್ರಭೇಧಗಳಲ್ಲಿ ಕಾವ್ಯ ರಚನೆ ಮಾಡಿದರೆಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಹಂ ಸಾಹಿತ್ಯವು ಮಾನವನ ಪ್ರೀತಿ, ಪ್ರಣಯ, ಭಯ, ಹತಾಶೆಗಳಂತಹ ಆಂತರಿಕ ಭಾವನೆಗಳ ಸಾಹಿತ್ಯವಾದರೆ. ಪುರಂ ಸಮಾಜ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ರಾಜಕೀಯ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳನ್ನು ಕುರಿತದ್ದಾಗಿದೆ.


ಅಗತ್ತಿಯಂ ಮತ್ತು ತೊಲ್ಕಾಪ್ಪಿಯಂ ವ್ಯಾಕರಣ ಗ್ರಂಥಗಳು.

 

ಪದಿನೇಣ್ ಮೇಲ್‍ಕಣಕ್ಕು (ಹದಿನೆಂಟು ಮೇಲ್‍ಗಣಗಳು): ಇದರಲ್ಲಿ ಎಟ್ಟುತ್ತೊಕ್ಕೈ (8 ಕವನ ಸಂಗ್ರಹಗಳು) ಮತ್ತು ಪತ್ತುಪ್ಪಾಟ್ಟು(ಹಾಡುಗಳುಳ್ಳ 10 ಸಂಗ್ರಹಗಳು) ಎಂಬೆರಡು ಭಾಗಗಳಿವೆ. ಅವುಗಳೆಂದರೆ,

1. ಎಟ್ಟುತ್ತೊಕೈ (ಎಂಟು ಕವನ ಸಂಗ್ರಹಗಳು): (೧)  ನಟ್ಟಿಣೈಗಳ ಕವನ ಸಂಗ್ರಹ, (೨) ಕುರುಂತೊಗೈ- ಕಿರು ಕವನಗಳ ಸಂಗ್ರಹ, (೩) ಐನ್‍ಕುರುನೂರು-ಐನೂರು ಕಿರು ಪದ್ಯಗಳು, (೪) ಪದಿರುಪ್ಪತ್ತು-ಹತ್ತರ ಹತ್ತು ಹಾಡುಗಳು, (೫) ಪರಿಪಾಡಲ್- ಛಂದಸ್ಸಿನ ಹಾಡುಗಳು, (೬) ಕಲಿತ್ತೊಗೈ- ಛಂದಸ್ಸಿನ ಸಂಗ್ರಹ         , (೭) ಅಹನಾನೂರು ಅಥವಾ ನೆಡುಂತೊಕೈ – ಅಹಂ ನಾನೂರು ಕವನಗಳು  ಅಥವಾ ಪ್ರೇಮ ಕವನಗಳ ಸಂಗ್ರಹ     ಮತ್ತು (೮) ಪುರನಾನೂರು-ಪುರ ನಾಲ್ಕುನೂರು  ಕವಿತೆಗಳು.

೨. ಪತ್ತುಪ್ಪಾಟ್ಟು (ಹತ್ತು ಹಾಡುಗಳು): (೧) ತಿರುಮುರುಗಾರುಪ್ಪಾಟ್ಟೈ- ತಿರುಮುರುಗನೆಡೆಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, (೨) ಪುರನಾರಾರುಪ್ಪಾಟ್ಟೈ- ಪುರಂ ಗಾಯಕರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, (೩) ಚಿರುಪಾಳಾರುಪ್ಪಾಟ್ಟೈ- ಕಿರಿಯ ಪಾಣಾರ್ಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, (೪) ಪೆರುಂಪಾಣಾರ್ರುಪ್ಪಾಟ್ಟೈ- ಹಿರಿಯ ಪಾಳಾರ್ಗಳಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, (೫) ಮುಲ್ಲೈಪ್ಪಾಟ್ಟು- ಕಾಡಿನ ಹಾಡು  , (೬) ಮಧುರೈಕಾಂಚಿ- ಮಧುರೈಪ್ರತಿಬಿಂಬ, (೭) ನೆಟುನಳವಾಟೈ- ನಿಡಿದಾದ ಒಳ್ಳೆಯ ಬಡಗುಗಾಳಿ, (೮) ಕುರಿಂಚಿಪ್ಪಾಟ್ಟು- ಕುರಿಂಜಿ ಹಾಡು    , (೯) ಪತ್ತಿನ ಪಾಳೈ- ಪಟ್ಟಣದ ಪಾಳು ಮತ್ತು (೧೦) ಮಲೈಪಾಟ್ಟುಕಟುಂ- ಬೆಟ್ಟದ  ಹಾಡಿನ ಸದ್ದು.


ಪದಿನೇಣ್ ಕೀಳ್ಕಣಕ್ಕು (ಹದಿನೆಂಟು ಸಣ್ಣ ಕೃತಿಗಳು); ಇವುಗಳು ಪದ್ಯಗಳ  ಸಂಗ್ರಹಗಳು. ಅವುಗಳೆಂದರೆ, (೧) ಕಳವಳಿ ನಾಳ್ಪದು- ಕಾಳಗದ ನಾನೂರು ಪದ್ಯಗಳು, (೨) ಕಾರ್ನಾಳ್ಪದು- ಮಳೆಯ ನಾನೂರು ಪದ್ಯಗಳು, (೩) ಐನ್‍ತಿಣೈ ಎಳುಪುದು- ಐದು ತಿಣೈಗಳ ಎಪ್ಪತ್ತು ಪದ್ಯಗಳು, (೪) ಐನ್‍ತಿಣೈ ಐಂಬದು - ಐದು ತಿಣೈಗಳ ಐವತ್ತು ಪದ್ಯಗಳು, (೫) ತಿಣೈಮೊಳಿ ಐಂಬದು - ತಿಳೈನುಡಿಯ ಐವತ್ತು ಪದ್ಯಗಳು, (೬) ತಿಣೈಮಾಲೈ ನೂಟ್ರೈಂಬದು- ತಿಣೈಮಾಲೆಯ 150 ಪದ್ಯಗಳು, (೭) ಇನ್ನಿಲೈ- ಐದು ನಡವಳಿಕೆಗಳು, (೮) ತಿರಿಕಡಿಗಂ- ಮೂರು ಕಟುಕುಗಳು (3 ಸೂಕ್ತಿಗಳ ಕಟ್ಟಿನ 101 ಚೌಪದಿಗಳು), (೯) ನಾನ್ಮಣಿಕ್ಕಡಿಗೈ- ನಾಲ್ಕು ಮಣಿ ಕಟುಕುಗಳು (4 ಸೂಕ್ತಿಗಳ ಕಟ್ಟಿನ 104 ಚೌಪದಿಗಳು), (೧೦) ಚಿರುಪಂಚಮೂಲಂ- ಸಣ್ಣ ಐದು ಮೂಲಗಳು (5 ಸೂಕ್ತಿಗಳ ಕಟ್ಟಿನ 98 ಪದ್ಯಗಳು), (೧೧) ಏಲಾದಿ- ಏಲಕ್ಕಿ ಮತ್ತು ಇತರ 6 ಅಂಶಗಳ ಕಟ್ಟಿನ 82 ಚೌಪದಿಗಳು, (೧೨) ಮುದುಮೊಕಾಂಚಿ- ಹಿರಿಯ ನುಡಿಗಳ ಪ್ರತಿಬಿಂಬ (10 ಸೂಕ್ತಿಗಳ 10 ಪ್ರಕರಣಗಳು), (೧೩) ಇನ್ನಾ ನಾಳ್ಪದು- ಅಹಿತದ ನಲವತ್ತು ಚೌಪದಿಗಳು, (೧೪) ಇನ್ನಿವಯ್  ನಾಳ್ಪದು- ಇನಿದಾದ ನಲವತ್ತು ಚೌಪದಿಗಳು, (೧೫) ಆಚಾರಕ್ಕೋವೈ- ಆಚಾರ ಸಂಹಿತೆ (ನೂರು ಪದ್ಯಗಳು), (೧೬) ಪಳಮೊಳಿ ನಾನೂರು- ನಾಲ್ಕುನೂರು ಹಳೆನುಡಿಗಳು (ಗಾದೆಗಳಿರುವ 400 ಚೌಪದಿಗಳು), (೧೭) ನಾಲಡಿಯಾರ್- ನಾಲ್ಕರ ಕವಿತೆಗಳು (400 ಚೌಪದಿಗಳು) ಮತ್ತು (೧೮) ಶ್ರೀಕುರುಳು (1330 ದ್ವಿಪದಿಗಳು). 

 

ಇಳಂಗೊ ಅಡಿಗಳ್‌ ಬರೆದಿರುವ ಶಿಲಪ್ಪದಿಗಾರಂ(ಶಿಲಪ್ಪಧಿಕಾರಂ) ಮತ್ತು ಸತ್ತನಾರ್‌ ಬರೆದಿರುವ ಮಣಿಮೇಗಲೈ (ಮಣಿಮೆಖಲೆ); ಇವು ಕಾವ್ಯಗಳು.

ತಿರುವಳ್ಳುವರ್‌ ಬರೆದಿರುವ ತಿರುಕ್ಕುರಳ್‌ ತ್ರಿಪದಿಗಳ ಒಂದು ಕೃತಿಯಾಗಿದೆ.

***** 

Comments

Popular posts from this blog

ಕರ್ನಾಟಕದ ಇತಿಹಾಸ ರಚನೆಯ ಮೂಲಾಧಾರಗಳು ಭಾಗ ೧

ಸಾಹಿತ್ಯಾಧಾರಗಳು - Literary Sources

ಕರ್ನಾಟಕದ ಭೌಗೋಳಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಇತಿಹಾಸದ ಮೇಲೆ ಅವುಗಳ ಪ್ರಭಾವ